• bull28: Justin
    March 28, 2024, 04:58:34 PM

PinoyTambay Group´s 1st Anniversary

dimple · 89 · 40168

Offline jamesbond

Reply #30 on: March 08, 2014, 11:47:07 AM

Topic of the Year : The Girls Next Door by jamesbond

PT Word of the Year : Ninja

yan yung mga boto ko, first dun kay sir james thread na nakakaaliw talaga. at isa pa very accommodating ang thread starter, kahit minsan lang ako nagpost dun at di naman nya regular poster ay warm welcome pa nya agad. yung word naman is ninya, kahit lurker lang ako dito sa mga thread, kahit mga tambayan lang na thread ay may nakikita ako na word ninja.

sa controversial event, pwede bang ivote yung decision against derek and carlito?

Whew! We are running out of words just to say our heartfelt thanks to guys like you tol icarus... our many thanks again for the nomination ~ from your

My Board

Re: PinoyTambay Group´s 1st Anniversary
« Reply #30 on: March 08, 2014, 11:47:07 AM »

Offline spirit220

Reply #31 on: March 08, 2014, 12:48:20 PM
Topic of the year: The Girls Next Door

nung december lang ako naging sobrang active na poster not because gusto ko makahabol sa CM Lounge... kundi dahil sa Topic na ito...

Word of the Year: NINJA

Controversial Event of the year: Kwentong Malandi (ang pag-amin ng asawa ni unggoy: http://www.pinoycyberkada.com/index.php?topic=2844.msg263719#msg263719)

Note mentioning:
Topic of the year contenders:
-ROTC girls,
-Kwentong Malandi,
-Kolehiyala's Stories,
-Usapang Naruto

Controversial Events:
- The Banned Members (wala ako alam sa details nun, basta pag nainvolved ang mga admins, controversial na yun)

-The Baguio Adventure of Miss Honeysuckle (last December) -- daming nag-aabang ng update e

-ROTC girls leading to the creation of CM Lounge.
I'm SHY at first.... But I do the stupidest random shit when I get comfortable with someone.

Takbo hanggang may lupa!!!

Offline jamesbond

Reply #32 on: March 08, 2014, 01:01:15 PM

Topic of the year: The Girls Next Door

nung december lang ako naging sobrang active na poster not because gusto ko makahabol sa CM Lounge... kundi dahil sa Topic na ito...

Word of the Year: NINJA

Controversial Event of the year: Kwentong Malandi (ang pag-amin ng asawa ni unggoy: http://www.pinoycyberkada.com/index.php?topic=2844.msg263719#msg263719)

Note mentioning:
Topic of the year contenders:
-ROTC girls,
-Kwentong Malandi,
-Kolehiyala's Stories,
-Usapang Naruto

Controversial Events:
- The Banned Members (wala ako alam sa details nun, basta pag nainvolved ang mga admins, controversial na yun)

-The Baguio Adventure of Miss Honeysuckle (last December) -- daming nag-aabang ng update e

-ROTC girls leading to the creation of CM Lounge.

Ui tol oh ghost one! Thanks a lot for nominating our GND thread ah... simple lang naman tayo sa tambayan natin.. Hatid saya lang tayo dun hahaha... Teka... Bakit wala si "Lacoste" dyan? Hahahaha... Thanks again! ~ from your

My Board

« Reply #32 on: March 08, 2014, 01:01:15 PM »

Online fayt

• Global Moderator
  • Simple guy with below sea level average looks
    • POTW
    • PTFM
    • Capricorn
Reply #33 on: March 08, 2014, 01:15:10 PM
Topic of the Year : The Girls Next Door by jamesbond

PT Word of the Year : Ninja

yan yung mga boto ko, first dun kay sir james thread na nakakaaliw talaga. at isa pa very accommodating ang thread starter, kahit minsan lang ako nagpost dun at di naman nya regular poster ay warm welcome pa nya agad. yung word naman is ninya, kahit lurker lang ako dito sa mga thread, kahit mga tambayan lang na thread ay may nakikita ako na word ninja.

sa controversial event, pwede bang ivote yung decision against derek and carlito?

ayun ohh.. nice one tol..

derek vs carlito.. isa din yan controversial noon..

thank for nominating....
>>Dear teachers
Di porket pare pareho kami ng sagot, nagkopyahan na kami. May sagot ba na iba iba? Ano yun, originality?
----- Shin Chan

Offline toshka

Reply #34 on: March 08, 2014, 01:44:49 PM
Pasali ako mga boss.
I nominate james bond's The Girls Next Door for thread of the year, very accommodating sa members, maganda ang pagkahandle sa thread and i can say james bond really did great job handling the thread.

For word of the year i nominate BULALO of kurimaso. Hay kuri tindi mo sa keep word drop word, bulalo mania.

Congrats sa mananalo and happy anniv to PT.

Sent from my GT-I8190 using Tapatalk 2

My Board

« Reply #34 on: March 08, 2014, 01:44:49 PM »

Offline jamesbond

Reply #35 on: March 08, 2014, 01:49:23 PM
Pasali ako mga boss.
I nominate james bond's The Girls Next Door for thread of the year, very accommodating sa members, maganda ang pagkahandle sa thread and i can say james bond really did great job handling the thread.

For word of the year i nominate BULALO of kurimaso. Hay kuri tindi mo sa keep word drop word, bulalo mania.

Congrats sa mananalo and happy anniv to PT.

Sent from my GT-I8190 using Tapatalk 2

Well thank you ms. Tosh... Words can not express our feelings right now, the GND and me,  the chemistry, wow! Simply awesome. Thank you for nominating us. ~ from your

Offline touch go

Reply #36 on: March 08, 2014, 03:43:42 PM
halata naman sobrang trending talagang pinag-uusapan.... so for the topic of the year, I nominate "the girl nextdoor" by jamesbond

and for the PT word of the year, I support "BULALO"
THERE WAS A TIME WHEN THE WORLD ASKED ORDINARY MEN TO DO EXTRAORDINARY THINGS

Offline jamesbond

Reply #37 on: March 08, 2014, 04:39:25 PM

halata naman sobrang trending talagang pinag-uusapan.... so for the topic of the year, I nominate "the girl nextdoor" by jamesbond

and for the PT word of the year, I support "BULALO"

naku overwhelmed na overwhelmed na kami tol TG, salamat sa inyong nominations... Grabeh! ~ from your

Offline Kurimasu

Reply #38 on: March 08, 2014, 07:39:17 PM
Salamat Ms Toshka at utol TG sa pagboto ng Bulalo. Maraming salamat. Bulalo kayo jan!!!!!

Sent From My Sharona Using Tapa King... /m/...

SUNDAY GROUP - BULALO SOCIETY (SG - BS)

Offline Troll Montero

• Elite Certified Member
  • Certified Member 2
  • Hello
Reply #39 on: March 09, 2014, 06:06:47 PM
dito na ba ang bulaluhan este botohan pala???  ::) ::) ::) ::)
O... Ohhhhh... Ohhhhhhhhhh....

Offline Kurimasu

Reply #40 on: March 09, 2014, 06:09:19 PM
Pagkatapos mo bumoto bukas brader, diretso ka sa bulalo thread, marami bulalo dun... May laman lahat. Yung sinusupsup.

Offline honeysuckle

Reply #41 on: March 09, 2014, 06:53:15 PM
Hello poh. Habol ako bago pa man magsara ang nomination.

For thread of the year - The Girls Next Door of Jamesbond. Bihira ang ganitong thread na 24/7 online. At lalo na sa TS na sobrang dedicated talaga sa thread at sobra yatang maalaga sa mga girls nya (nakakaselos lang minsan lol). December lang yata ito nagstart pero sobrang daming followers and lurker fans na rin (isa na ako dun) hanggang ngayon.

PT Word of the Year - Bulalo ni Sir Kurimasu. Mahilig kase rin akong sumupsop ng buto-buto hehe

Controversial Event of the Year - Venus "ohh some neck" poll ni Ms Ladyvirus. Naging hit ang lahat ng polls ng Venus at happy ako dahil naging part ako sa mga events na iyon. Subalit, naging malungkot din ang ending dahil hindi na nasundan ung huling poll dahil sa poser entry ni Rai na sinali doon. Nang dahil sa issue na iyon, dun na nagsimula ang pagkakawatak-watak at pag alis namin sa Venus group.

Goodluck sa lahat! Salamat poh.

Offline jamesbond

Reply #42 on: March 09, 2014, 07:09:59 PM

Hello poh. Habol ako bago pa man magsara ang nomination.

For thread of the year - The Girls Next Door of Jamesbond. Bihira ang ganitong thread na 24/7 online. At lalo na sa TS na sobrang dedicated talaga sa thread at sobra yatang maalaga sa mga girls nya (nakakaselos lang minsan lol). December lang yata ito nagstart pero sobrang daming followers and lurker fans na rin (isa na ako dun) hanggang ngayon.

PT Word of the Year - Bulalo ni Sir Kurimasu. Mahilig kase rin akong sumupsop ng buto-buto hehe

Controversial Event of the Year - Venus "ohh some neck" poll ni Ms Ladyvirus. Naging hit ang lahat ng polls ng Venus at happy ako dahil naging part ako sa mga events na iyon. Subalit, naging malungkot din ang ending dahil hindi na nasundan ung huling poll dahil sa poser entry ni Rai na sinali doon. Nang dahil sa issue na iyon, dun na nagsimula ang pagkakawatak-watak at pag alis namin sa Venus group.

Goodluck sa lahat! Salamat poh.

Wow! Strong words for a nomination Ms. Honeysuckle.. Thank you for nominating The Girls next Door thread, I know that it has been a part of our misunderstandings whenever the girls there are flirting with the TS, well, its part of the game... The GND thread is a greenhorn when it comes to this polling event but with your utmost support I hope we can whether the tide, my girls there are having some goosebumps right now, they are not used to this kind of exposure, but one thing is for sure, win or loose it does not matter anymore since the thread is taking the cudgels in luring and attracting newcomers from the so called 'nakagawian na" threads.. It has more to offer and its got appeal and charm for anybody who wants to be entertained and kept company while visiting our forum... Again, many thanks to you and for the love you have shown in the GND thread ~ from your

Offline Kurimasu

Reply #43 on: March 09, 2014, 07:13:26 PM
Salamat sa pagnominate sa BULALO Ms Honey. Highly appreciated.

Sent From My Sharona Using Tapa King... /m/...

Offline charliehouse

Reply #44 on: March 09, 2014, 08:38:51 PM
Topic of the Year: The Girls next Door
Word of the Year: Bulalo
Controversial Event: Oohsome neck.
Sa bawat bobong post ay may pilosopong reply.

My Board

« Reply #44 on: March 09, 2014, 08:38:51 PM »

* PT Social Groups

SimplePortal 2.3.7 © 2008-2024, SimplePortal