0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
Ang latest news ko sa isa kong officemate dati ay nakapaglabas na ng brand new car dahil sa Aim Global. Ahente ko siya dati and she resigned para mag full time sa networking. Lumagare sa probinsiya niya at ng asawa niya at dun nakagawa ng malakas na grupo.See how I state it when it comes to promoting MLM, I give out the good and how to achieve it. Dati din kasi akong full time networker and marami akong mga taong nabigo dahil karamihan sa kanila sumali lang dahil sa hype. Medyo bata pa ako noon at mapusok kaya pag nagrerecruit kadalasan puro positive ang sinasabi and when it comes to the sacrifices needed to succeed eh I used to make it sound so easy. Not like now in the case above na sinabi kong naging successful yung dati kong ahente but I also stated how she did it. Its not easy to do what she did na lumagare s mga probinsya and to stay there for a while without any assurance kung may mapapala o wala.
May mga kumpanya talaga na overpriced ang produkto pero meron din namang ibang kumpanya na reasonably priced. So lets add the product pricing as a factor when choosing a network marketing company. Ang pricing dapat ay hindi masyadong nalalayo sa presyo ng kaparehas na produkto na nakalabas sa merkado. Come to think of it, sino bibili ng produkto kung mas mapapamahal ka pala. If this is the sense na kahit member ka ay hindi mo tatangkilikin ang produkto ng kumpanya, better not join nalang.