March 27, 2024, 12:12:52 AM
  • bull28: Maybila
    March 28, 2024, 04:55:35 PM
  • bull28: Justin
    March 28, 2024, 04:58:34 PM

Networking poh, Does it Really works?

Offline Hashishtemasu

Reply #15 on: March 30, 2013, 10:08:51 AM
If you're good and you know people who need the products (and willing to sell it to them for profit), it works.

But you have to remember, you and everyone you convince to join is taking a risk. You have to be ready to lose money, have broken relationships, and be blamed for losses. If you're not ready to take those risks, I suggest you don't start.

My Board

Re: Networking poh, Does it Really works?
« Reply #15 on: March 30, 2013, 10:08:51 AM »

Offline xxxchoholic Rai ♥

• Not A Princess But The Queen Herself
  • Yamato Nadeshiko
Reply #16 on: March 30, 2013, 09:10:05 PM
If you're good and you know people who need the products (and willing to sell it to them for profit), it works.

But you have to remember, you and everyone you convince to join is taking a risk. You have to be ready to lose money, have broken relationships, and be blamed for losses. If you're not ready to take those risks, I suggest you don't start.

marketing strat ng mga companies lang usually yan. Kasi magkakaroon na sila ng sellers (ung mga networkers) tapos pag di nila naibenta ung mga products, napipilitan sila na sila magconsume nung nabili nila. Medyo umabot na ng 60k ang nawala sa amin sa mga networking schemes na nasalihan ng asawa ko, pero ok lang learning experience din sa amin yun.

salamat po sa advice i'll take it for consideration

still undecided eh
Do not fall in love with people like me.
I will destroy you in the most beautiful way possible. And when I leave, you will finally understand, why storms are named after people

Offline Dimmu Borgir

• Certified Member 2
  • Cut My Wrists And Hope To Die.....
    • PTFM
Reply #17 on: April 02, 2013, 11:36:43 AM
kung gusto nyo ng online networking..

lahat ito online, di ka aalis ng bahay, pm me and i will help you..

refer kita sa ibang ka grupo ko dati, ako kasi umayaw na at nahihirapa ako pero legal ito at kumita na talaga yung iba.. mahirap nga lang pag di mo talaga linya,,,
Ghost Reporting...

My Board

« Reply #17 on: April 02, 2013, 11:36:43 AM »

Offline Prime™

• Optimus Princeps
  • Global Moderator
  • Certified Member 2
  • The One-eyed King
    • PTFM
    • Scorpio
Reply #18 on: April 07, 2013, 10:06:04 AM
Of course it does.

You should try pyramiding. Hahaha!

Joke. Wag.
~ Insert witty quote here ~

Offline jogradnapogi

Reply #19 on: April 10, 2013, 05:25:04 AM
it works on the others who started the company, kumbaga nasa taas na sila... unfortunately, this is not for me, sa tamad kong to hahaha

My Board

« Reply #19 on: April 10, 2013, 05:25:04 AM »

Offline Nike

Reply #20 on: April 10, 2013, 08:35:25 AM
Networking is bound to miserably fail when most of the income is on recruitment and not on the sale of the products.

Look at how the business is presented to you. If the focus of the business is simply to recruit members and if you see that the product has very little potential because of the price and it seems to be useless, don't join it.

Offline neronacs

Reply #21 on: April 11, 2013, 01:53:30 PM
normal naman talaga ang risk sa kahit anung business,... sipag at tiyaga lang talaga ang kailangan at dapat gusto mo talaga ang negosyong pinasok mo..

• Yamato Nadeshiko
Reply #22 on: April 11, 2013, 10:13:20 PM
normal naman talaga ang risk sa kahit anung business,... sipag at tiyaga lang talaga ang kailangan at dapat gusto mo talaga ang negosyong pinasok mo..
thats true sir kelangan talaga yan

kasi kung susubok lang pero walang pagpupursige wala talaga mangyayari
I will destroy you in the most beautiful way possible. And when I leave, you will finally understand, why storms are named after people

Offline rage955

Reply #23 on: April 11, 2013, 10:24:34 PM
Yes it works. Pero kung sobrang sipag mo lang. At High risk high reward po ang networking. I suggest,FOREX. Mabilis ang pera,legal tapos gagana pa utak mo :)

• Yamato Nadeshiko
Reply #24 on: April 11, 2013, 10:41:04 PM
Yes it works. Pero kung sobrang sipag mo lang. At High risk high reward po ang networking. I suggest,FOREX. Mabilis ang pera,legal tapos gagana pa utak mo :)
thanks sir I'm gonna check out that one

Offline mackdaddyjrc

Reply #25 on: April 12, 2013, 01:06:50 AM
feel ko deins eh unless theres a product

• Yamato Nadeshiko
Reply #26 on: April 12, 2013, 01:36:24 AM
feel ko deins eh unless theres a product
of course sir go with the one who have some products that the logical way to do

and most of the networking business today do promotes products

Offline heyo_pineapple

Reply #27 on: April 12, 2013, 03:49:27 PM
Networking is bound to miserably fail when most of the income is on recruitment and not on the sale of the products.

Look at how the business is presented to you. If the focus of the business is simply to recruit members and if you see that the product has very little potential because of the price and it seems to be useless, don't join it.

That's true and most networking can't be done in the sidelines lalo na if you're working in BPOs. Minsan kelangan mo talagang tutukan e.

Sent from my HTC One X using Tapatalk 2

Offline Lord Nok Von Hauten

Reply #28 on: April 12, 2013, 04:09:39 PM
Sinubukan ko na rin yan at di rin nag work sa akin kasi di ko natutukan ng husto... kailangan kasi meron kang time management. Pag nag work bongga ka naman.

Ang isang problema sa isang networking e kung wala kang makukuhang DL mo, or ang dapat na makuha mong DL e masipag at magaling din maghanap ng kanyan network. Ang isang problema diyan, kung nasa supervisor level ka kailangan meron kang target points na di mawala ang kinikita mo... Dami ko rin naubos diyan at pautang na hanggang ngayun di ko pa nasisingil kasi naghabol ako ng maging manager level but it come out nothing kasi di ko nahabol ang points ko within 2 months...

Ang networking ay kailangan e sipag at tiyaga, at focus. ok din yan, pagdi mo nasaubukan di mo malalaman...

Goodluck na lang sa bagong mong business... ang dami nyan dito aim global, ewan ko lang kung ok ang products nila.
Madali akong lapitan pero mahirap hanapin...

• Yamato Nadeshiko
Reply #29 on: April 12, 2013, 10:28:27 PM
Sinubukan ko na rin yan at di rin nag work sa akin kasi di ko natutukan ng husto... kailangan kasi meron kang time management. Pag nag work bongga ka naman.

Ang isang problema sa isang networking e kung wala kang makukuhang DL mo, or ang dapat na makuha mong DL e masipag at magaling din maghanap ng kanyan network. Ang isang problema diyan, kung nasa supervisor level ka kailangan meron kang target points na di mawala ang kinikita mo... Dami ko rin naubos diyan at pautang na hanggang ngayun di ko pa nasisingil kasi naghabol ako ng maging manager level but it come out nothing kasi di ko nahabol ang points ko within 2 months...

Ang networking ay kailangan e sipag at tiyaga, at focus. ok din yan, pagdi mo nasaubukan di mo malalaman...

Goodluck na lang sa bagong mong business... ang dami nyan dito aim global, ewan ko lang kung ok ang products nila.
mukang ayos naman yung mga food supplement nila

promising yun effects na sinasabi, true kung di marunong DL dito wala rin di poh ba

My Board

« Reply #29 on: April 12, 2013, 10:28:27 PM »

* PT Social Groups

SimplePortal 2.3.7 © 2008-2024, SimplePortal